วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2553

บริษัท สยามทราฟฟิค จำกัด ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ

บริษัท สยามทราฟฟิค จำกัดเป็นผู้ผลิต จำหน่าย ติดตั้งอุปกรณ์จราจรทุกชนิดได้แก่ ป้ายจราจร ป้ายเซฟตี้ กรวยจราจร ราวเหล็กลูกฟูก(การ์ดเรล) แผงกั้นจราจร สีเทอร์โมพลาสติกสำหรับตีเส้นจราจร และอุปกรณ์จราจรอื่นๆ ทุกชนิด ด้วยประสบการณ์มากกว่า 25 ปี โดยคำนึงถึงคุณภาพสินค้า และความปลอดภัยเป็นหลัก เราเลือกใช้แต่วัสดุที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐาน เช่นกรวยเราผลิตจาำกเม็ดพลาสติกเม็ดใหม่เกรด A ไม่ใช่เม็ดพลาสติกรีไซเคิล หรือป้ายเซฟตี้เราผลิต ด้วยวัสดุอลูมิเนียมใหม่หนา 2 มิลลิเมตร ติดหน้าป้ายด้วยสติ๊กเกอร์ สะท้อนแสง Engineer เกรด 5 ปี ซึ่งนำเข้าจากเประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศญี่ปุ่น ทำให้อายุการใช้งานของอุปกรณ์จราจรของบริษัท สยามทราฟฟิค จำกัดยาวนานกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับราคา เนื่องจากเราเป็นโรงงานผู้ผลิตดังนั้นสินค้าเครื่องหมายจราจรของเราราคาไม่ แพงอย่างที่คิด ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งหน่วยงานราชการได้แก่ กรมทางหลวง กรมทางหลวงชนบท เทศบาลตลอดจนองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานเอกชนได้แก่โตโยต้า ฮอนด้า สยามพารากอน เซ็นทรัล เดอะมอลล์ ปตท. ปูนซีเมนต์ไทย และโรงงานอุตสาหกรรมทั่วประเทศ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้ถูกรับรองการบริหารคุณภาพ ISO 9002 เพื่อเป็นการรับประกัน และเพิ่มความมั่นใจให้แก่ท่านในการดำเนินธุรกิจกับเราต่อไป

ติดต่อเรา


โทรศัพท์ : 0-2294-0281-6
โทรสาร : 0-2294-0287-8
อีเมล : siamtraffic.stf@gmail.com
เวบไซต์ : www.siamtraffic.com
LineID: @siamtraffic